20 March 2009

BF's b-day card

As much as I love making cards for friends and family, I love purchasing super awesome cards for BF Ruben. I guess, that way I still have the cool "mini prints" in my life. Then, I can frame or display them, later on, for the both of us. .. but, mostly for me?! Is that bad? RedCap produces some of my favorites. Even though Ruben's not blond, I adore the drawing of the couple and the beautifully subdued ink colors. The "I love you" part reminds me of my own style of writing.

The card on the bottom is part of a stationery set (also, by RedCap), that I had been eyeing for the longest time, and finally bought. I heart hot air balloons.



2 comments:

  1. Okay, I promise to stop commenting, soon. Hehe. But I also LOVE redcap! Love love love. Ande Egg Press and Elum? Okay, I leave you alone now. -Nixa

    ReplyDelete
  2. vốn là con dao hai lưỡi, mỗi một lần sử dụng nguyên thần sẽ tổn hại rất lớn. Đến khi dùng một số lần nhất định sẽ tổn hại nguyên thần cả đời, vĩnh viễn không thể khôi phục. Mãi cho đến khi hắn chết ta vẫn không hiểu được tất cả chuyện này rốt cuộc là vì sao!
    Nếu lão phu năm đó không âm thầm ra tay, chuẩn bị nhiều năm, cuối cùng trước lúc Chu Tước Tử đời trước chết đã lấy được Tu Tinh Chi Tâm, chỉ sợ đương kim Chu Tước Tử sẽ không phải là lão phu.
    Kiền Bình Hải, ngươi có mắt như mù, không ngờ trước khi chết lại chỉ ra và xác nhận Vân Tước Tử là Chu Tước Tử đời tiếp theo. Nếu lão phu thật sự làm theo tâm nguyện của ngươi, đem dong tam mu lậu cho thuê nhà trọ cho thuê nhà trọ nhạc sàn cực mạnh tư vấn pháp luật qua điện thoại công ty luật ở hà nội số điện thoại tư vấn pháp luật dịch vụ thành lập doanh nghiệpTu Tinh Chi Tâm giao cho Vân Tước Tử thì bây giờ Chu Tước Tinh đã sớm trở thành thiên hạ của Tiên Di Tộc rồi. Kiền Bình Hải, ngươi là lão thất phu, thi thể của ngươi lão phu không an táng tại mộ Chu Tước mà đem bán cho Thi Âm Tông. Chỉ có như vậy mới có thể làm cho mối hận của lão phu đối với ngươi giảm đi một phần.
    Kiền Bình Hải, sự thật đã chứng minh, ta mới là người thích hợp nhất để trở thành Chu Tước Tử! Năm đó ngươi sai rồi, sai vô cùng!

    ReplyDelete

Hey, thanks for visiting.. I appreciate all of your comments. Come back, soon. hearts.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...