06 March 2009

a deer friend

I love giving note sets & stationery as gifts. Especially, jazzing them up. In this case, something, so simple, as a little deer doodle. Hmm, deer doodle? That sounds funny, but you know what I mean. .an outline. 



I drew my little deer on some leftover card stock, so I had a stencil. Traced the stencil on some decorative paper (from my scrap paper stash). .Cut them out.. and voila! Then, I ran the deer through my handy little sticker maker. Glue sticks are great for kids, but I needed some extra reinforcement, that the mini xyron (sticker maker) provides. An adhesive eraser helps get rid of the sticky gunk around the sticker. and, again, with the .. voila!


Tied some twine around the cards, and threw `em in a handmade envelope, along with a stamped birthday card. 

Oh, did this little set inspire so many more ideas! You'll see My Little Deer, again, soon.

3 comments:

  1. Aww!! Super Cute! You've definitely got some card-making talent.

    ReplyDelete
    Replies
    1. của các tu chân tinh, nhưng với một điều kiện tiên quyết, đó là Tu Tinh Chi Tinh không bị phá nát. Nói về mức độ để ý tới Tu Tinh Chi Tinh thì tu chân liên minh có một thái độ rất điên cuồng. Về điều này các đời Chu Tước Tử đều rất nghi ngờ nhưng không thể đoán được tại sao lại như thế. Chỉ biết được rằng nếu Tu Tinh Chi Tinh bị phá nát, tu chân liên minh trước tiên sẽ phái người đến điều tra, tới lúc đó, bọn tiểu nhân Tiên Di Tộc các ngươi chắc chắn sẽ chết không còn nghi ngờ gì.
      Ngươi cho ta ba tháng thời gian chính là muốn ta thận trọng suy xét, không muốn bức bách ta. Vân Tước Tử, lão phu tiện thể chơi đùa với ngươi một phen, nếu ngươi thua, trước khi tuổi thọ của lão phu kết thúc sao có thể giao Chu Tước Tinh này cho ngươi. Chỉ khi nào ngươi thắng lão phu mới điên cuồng hủy diệt toàn bộ Chu Tước Tinh, kéo cả Tiên Di Tộc của ngươi chết chung.dong tam mu lậu cho thuê nhà trọ cho thuê nhà trọ nhạc sàn cực mạnh tư vấn pháp luật qua điện thoại công ty luật ở hà nội số điện thoại tư vấn pháp luật dịch vụ thành lập doanh nghiệp
      Lão phu không được làm Chu Tước Tử đầu tiên, nhưng cũng muốn làm Chu Tước Tử cuối cùng! Ngươi không nên cho ta cơ hội!

      Vẻ điên cuồng trong hai mắt của Chu Tước Tử càng nồng đậm, hắn điên cuồng cười rộ lChu Tước đại lục là một bình nguyên, trên mặt đất chi chít rất nhiều túp lều, từ xa nhìn lại, túp lều có không dưới một ngàn chiếc.

      Delete
  2. agreed: super-cute!! i've been wanting to get one of those mini-xyrons...

    ReplyDelete

Hey, thanks for visiting.. I appreciate all of your comments. Come back, soon. hearts.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...